Random convos

W: May classmate ako nun naging classmate yata ni Earl dun sa magic-magic.

S: May ganun-ganun ba?

W: School siya na nagtuturo ng magic tricks. =)

S: Wow ah. *insert sarcastic tone here*

W: Hogwarts!

S & W: HAHAHAHAHAHA =))))

S: Magic tricks na lang sa Hogwarts? XD

(HP REFERENCE! OH YEAH! <3)

—————————————————————————————————————–

S: Nakikita mo ba kami nung nagjajam sila dun dati?

W: Oo. Nakikita ko si A e. Dapat sinisigaw niyo na lang pangalan ko. Hahaha.

S: Kasama ba namin siya dun? HAHAHAHA

W: Oo no. Nakita ko talaga siya. Babarilin ko ‘yun ng airsoft e.

S: Weh? Meron kayo nun?

W: Oo kaya. HAHAHAHA.

(Di na ko nagreact. Bitter talaga yun kay A. At ang kapal ko lang. HAHAHAHA)

—————————————————————————————————————-

W: Nililibre kita nun manood ng sine. Ayaw mo sumama.

S: Eh Toy Story 3. Di ko pa nga napanood yung Toy Story 2 nun e! HAHAHA

W: HAHAHAHA

—————————————————————————————————————-

Leave a Reply

