I’m wonder-struck, blushing all the way home. ♥

I love this day! :)

Medyo nalate ako ng uwi. Last kasi kami nagperform ng experiment. Tapos nagloko pa ‘yung computer kaya mas tumagal. First time yata naming umabot ng ganun katagal sa lab na yun. Dati kasi mga 4:30pm pa lang, tapos na kami. Tapos kanina mga 5:45pm na yata kami natapos.

Sa may terminal malapit sa underpass na ako sumasakay. Hindi na dun sa terminal ni Kuya Turo. Nakakatamad kasi tumawid e. HAHAHAH! Iniisip ko pa naman na ayaw ko makasabay si K. Nahihiya kasi ako. Di naman talaga kami friends nun e. Tapos pagsakay ko, si W yung andun. HAHAHA. Tadhana nga naman.

Nahiya rin ako. Ngayon lang ulit kami nagkasabay mula nung narealize kong I like him. Pero what the heck? We’ve been friends for a very long time kaya set aside muna ‘yang mga ekek feelings ko sa kanya para walang ilangan. Bilis ko pa naman mailang. Hahah.

Ayun, as usual, kwentuhan to the max talaga kami. Siya rin halos nag-oopen ng topic pag natatapos yung previous kaya alam kong walang ilangan talaga. Hehe. :)) From feasib to field trip to old school memories to books to everything under the sun. Kahit anong mapag-usapan lang. Hihi. Ang saya lang namin kanina. :””>

‘Yung bayad niya hanggang SM lang pero di siya bumaba sa SM. Ang dayaaaaaaaa! Nakalibre pa siya ng ten pesos.  HAHAHA! Sabi pa niya, minsan daw bibisita siya sa bahay. Sabi ko basta may pagkain, welcome siya. Sabi niya, okay lang daw siya sa gate. Hahahahah =))))

Basta. Ang saya ko lang talaga. Sabi nga ni Taylor Swift, I’m wonder-struck, blushing all the way home. ~

Leave a Reply

