Awesome moment is awesome.

That awesome moment when you can’t tell if he caught you looking at him or you caught him looking at you. :””>

Feel na feel ko talaga ‘yang quote na ‘yan kanina. Pag tumitingin kasi ako sa kanya, nagkakatinginan kami. Pero iwas tingin agad ako. I am so kinikilig! HAHAHA =)) Nahihiya rin kasi ako sa kanya. ‘Yung feeling na pag kinausap ko siya, pakiramdam ko mahahalata na niya na crush ko siya. Hahaha! OA ko lang. XD

May picture na ulit kami together. Ikacrop ko ‘yung mga epal! HAHAHA!

Leave a Reply

