Peter Piper…

Napanaginipan ko si ex crush. Hahah! Birthday pa naman niya kahapon. Cute lang niya sa panaginip ko! Hihi.

Ang natatandaan ko na lang dun eh kasama ko raw yung friend ng kapatid ko tapos may snake tapos natuklaw ako sa leg. Nung tinagnan ko sa internet yung meaning, eto nakita ko:

A snake biting you symbolically signifies that you need to pay attention to a challenging situation or emotion that has not yet been completely acknowledged and dealt with.

Ano kayang mangyayari sa challenging situation or emotion na yan? Hmm. Anyway, nakita rin namin si ex crush nun, pero may kadate siya. </3

Then, nakita niya kami nagpapanic. Pinapatext ko kasi sa kasama ko si Pa para malaman niya na natuklaw ako. Wala kasi akong load. (Oo, hanggang sa panaginip, wala akong load. HAHA) Tapos ayun nga, nakita niya kami. Ginamot niya raw ako. Hindi ko alam kung paano nangyari yun, eh hindi naman Medicine-related yung course niya. hahahahah! Iniwan niya yung kadate niya para sa’kin. Naging good thing pa sa panaginip ko yung pagtuklaw nung snake. Hahahah! Tapos may pinuntahan pa raw kami. Di ko na maalala. Pero he didn’t leave me. Kilig all over naman daw ako. Hihi.

Pero ang nakakatawa lang dito, hindi kami close niyan e. Nakakausap ko lang siya pag inaasar niya ko sa friend niya (kung usap na bang maituturing yun XD). Sayang hindi ko siya nagreet kahapon kahit sa FB lang. Kaya ko siguro siya napanaginipan. HAHAHA!

Leave a Reply

