I dreamed about him. AGAIN.

What the hell. Sumingit na naman siya sa panaginip ko. Sumingit talaga ang term? HAHA

Ang naalala ko na lang, may pinuntahan akong unfamiliar place tapos pagdating ko dun, he’s there. Hindi ko na masyadong maalala ‘yung mga pangyayari basta may part dun na nanunuod lang ako ng How I Met Your Mother tapos one time kumakain kami kasama siya. Tapos sabi raw nung tita ko, ayaw daw sa kanya nung bata kong pinsan kasi ang dami raw sinasabi sa sinehan. Nanuod raw sila ng Harry Potter tapos tinanong nung bata kong pinsan si guy about HP stuffs tapos etong si guy SUPER explain daw. Tinatawanan nung pinsan ko kasi OA sa explanation. hahaha! Tapos natawa raw kami ng kapatid ko, kasi ganun din naman kami. Lalo na ako. Basta HP pinag-uusapan, di talaga ako nagpapahuli. Pag may nagtanong, super explain ako. Hahaha! Then, nagkatinginan kami ni guy. We love HP so much! Hihi.

Dahil sa mga ganito, naalala ko tuloy bonding moments namin sa HP before. Hahahahaha! Pag English time namin nung grade 5, puro Harry Potter lang pinag-uusapan namin. Hindi naman kami nahuhuli ng teacher. Hehe. Hindi ko talaga makakalimutang niyaya niya akong manuod ng Harry Potter and the Prisoner of Azkaban bago kami mag-first year. Di naman ako pumayag, kahit libre daw niya. HAHAH! Yun pala kasi, nagtransfer na siya nun sa ibang school. Di ko naman alam that time. Pasukan na nung nalaman ko. Loser talaga nun. Di man lang agad sinabi.

Oh well. Panaginip lang dapat, napunta na sa nakaraan namin. HAHAHA!

Sabi ko hindi na kita gusto. Ang tagal-tagal niyo na kasi ng girlfriend mo. Mukhang love mo naman talaga siya. Wag ka na kasing sumisingit sa panaginip ko. Eps ka e! HAHAH!

Leave a Reply

