Friday I’m In Love ♥

Hindi naman ako in love. HAHAH! Ang saya lang today :)))))

  • Pumunta sa UP for company talk ng Cascadeo.
  • Nakasakay na ko ng jeep papunta sa SMF nang marealize kong naiwan ko ticket ko. So malamang e bumalik ako sa bahay.
  • Pabalik ako ng bahay nang makita ko ‘yung dati naming kapitbahay. Chinika-chika pa ko, eh nagmamadali nga ko.
  • Met up with Clarielyn at Jollibee, Philcoa para sabay na kami pumunta sa UP
  • More on networks and systems yung company, so naturally magaling sa programming ‘yung ihahire nila. Paano na ko? :| (Medyo loser talaga ako sa programming. Sorry naman!)
  • May raffle para sa tablet. Di ako nanalo. Hindi talaga ako swerte sa ganun. HAHAH! Pero umasa pa rin ako. Syempre naman.
  • Sarap ng merienda! J.Co Donuts tsaka Starbucks coffee. Salamat UP! :)))
  • Gusto mag-ikot-ikot ng iba kaya naglakad kami. Sinama namin sila sa isawan ni Mang Larry. Sikat e! :D
  • Nakita namin sa Mang Larry’s yung ibang schoolmates. Dalawang grupo kasi kaming taga UE. :)))
  • Naunang umalis sa Mang Larry’s yung kabilang group.
  • Tumingin ng DVDs. =)))
  • Naglakad ulet hanggang Oblation. Nagpicture, syempre :)
  • Naglakad hanggang QC Circle. Hindi pa kasi nakakapunta yung isa naming friend sa Circle e. :D
  • Nanuod ng dancing fountain.
  • Nag-ikot-ikot nang makita na naman namin yung kabilang group. Destiny! HAHAH.
  • Kumain ng arroz caldo at mami. :)
  • Uwi na.
  • PANALO GINEBRA! OH YEAH! BEST PLAYER SI MARK “THE SPARK” CAGUIOA! :””>
  • THE FRAY CONCERT TOMORROW! :))
Leave a Reply

