First day of second semester

AYUN! Wala naman akong ginawang matino sa school kanina. HAHA! Dahil sa napakasipag kong estudyante, nag-encode ako nung first day ng enrollment at kanina lang ako nagbayad ng tuition. :D
Bukod sa kanina lang ako binigyan ng pambayad (sinabi ko kasing first day na ko magbabayad dahil pwede naman yun.), tinatamad talaga akong pumunta ng school ng sembreak. Para mamiss ko naman ang UE. Hehe. Buti na lang talaga at ang cool ng school namin, isave lang everyday yung encoded subjects eh okay na. Online enrollment rocks! Hihi. :””>

‘Yun nga, pumunta ako ng school kanina para lang magbayad. Isang subject lang kasi ako pag Tuesday at alam ko namang wala pang mga professors. Nakipagdaldalan lang ako sa friend kong si Michelle Anne (special mention pa! HAHA) kanina sa library. Naniniwala kasi akong, ang tunay na masipag, first day pa lang, nakatambay na sa library. HAHAHAHA! Baliw baliw lang ako today. :DD

Kasama rin pala namin nung una si Kevin, na magsiCR lang daw pero di na bumalik. Nung hindi na siya bumalik, dumating naman si Isko (Iskolar!). Hehe :))) Nakita ko rin si ex crush sa lib. Hoho :DD

Nakarating ako sa bahay ng 7pm. Ayun lang. :DD

Leave a Reply

