Back to school tomorrow.

Ayoko pang pumasok. WAAAAAAA. :|

More than three weeks din kasi ‘tong sembreak ko kaya medyo nakakatamad tuloy pumasok. Haha! Ang dami ko pang books na gustong basahin at movies na papanuorin. Bitin talaga ‘tong bakasyon. Hahaha! Tuloy-tuloy kasi e. ‘Yung second sem last school year, tapos nagsummer class ako. Two weeks lang yata yung pagitan ng 2nd sem at summer class nun. Then, a week after matapos ng summer class, nagstart naman ‘yung first sem. Kapagod lang. Haha!

Sinulit ko naman ‘tong break. Marami rin akong nabasa. Hindi nga lang ako nakapaglakwatsa masyado kasi walang allowance. Buhay estudyante nga naman. :D

Anyway, this will be my last (hopefully!) semester in college. I don’t want to mess it up. Promise magiging masipag na talaga ko! HAHA! Nag-enroll pa naman kami para sa Advanced Review sa Edge. Everyday okay tuloy ang pasok ko. And by “everyday”, I mean EVERY DAY. Yup, including Sundays. Monday-Friday sa UE. Saturday & Sunday sa Edge. Sipag-sipagan lang. Hahahaha! Makapagbasa pa kaya ako ng fiction nito? :DD

Konting sacrifice lang. I can do this! :)))

Leave a Reply

