Carter brothers

Nakita ng kapatid ko ‘yung old magazine ko na feature si Aaron Carter. Tungkol sa kanya lang lahat ng andun. Tapos may naalala ako.

(nonverbatim)

Me: Oyy naalala mo dati, tinanong mo ko kung sino mas gusto ko kila Aaron at Nick.

Her: Talaga? Anong sagot natin?

Me: Sabi ko, mas gusto ko si Aaron kasi may malapit lang yung age niya sa’kin. As if naman magiging kami. Hahahaha! Tapos ikaw, sagot mo si Nick. Kasi sabi mo, “Ganyan din naman itsura ni Nick nung bata.” Hahahahah!

Her: Hahahahaha! Sinabi ko talaga ‘yun?

— Napareminisce tuloy kami. :DD

Leave a Reply

